Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn tạo không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ, trường học


Nhà bạn đã có khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ chưa? Sao không tận dụng khoảng sân vườn nhà mình để tạo không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Hãy biến khu vườn của mình thành nơi gia đình có thể vui chơi quây quần bên nhau mỗi khi được nghỉ.
cỏ sân vườn tạo không gian vui chơi dành cho bé

Tôi cũng có cháu nhỏ, mỗi khi các cháu ngã xuống nền gạch cảm thấy xót và chạy đến nâng chúng dậy. Nhìn trẻ nhỏ mếu máo vì đau thấy thương lắm. Đôi khi cũng phải để tự chúng đứng dạy và bước đi tiếp. Nhiều bậc phụ huynh đã sử dụng cỏ nhân tạo hay cỏ tự nhiên trồng vào khu vườn của mình cho trẻ nhỏ chơi giúp trẻ ngã không bị đau. Tuy nhiên, cỏ tự nhiên lại phải cắt tỉa thường xuyên, khi cắt xong có nhựa cỏ làm bẩn quần áo trẻ nhỏ.

Vì sự an toàn của con em chúng ta, hãy tạo không gian vui chơi cho trẻ nhỏ an toàn nhất cỏ thể. Dù bạn dùng cỏ nhân tạo bên Lê Hà Vina hay không? tôi vẫn khuyên bạn hãy nên chú ý đển trẻ nhỏ khi chơi trong sân vườn nhà mình.
Bên Lê Hà Vina chúng tôi chuyên cung cấp cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn, có đội ngũ kỹ thuật chuyên thi công sân vườn cho khu biệt thư Tây Nam Linh Đàm, chung cư Hồ Gươm, Chung cư Hòa Phát...Chúng tôi cam kết sản phẩm không độc hại cho trẻ nhỏ.
Cỏ nhân tạo bên Lê Hà Vina dùng:
- Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, ban công nhà dân.
- Cỏ nhân tạo trang trí quán cafe, bar, văn phòng.
- Cỏ nhân tạo trang trí khu vui chơi cho trẻ nhỏ.
- Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn trường mầm non.
- Cỏ nhân tạo trang trí không gian vui chơi

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0918 913 978

Công ty TNHH Lê Hà Vina
Đ/c: Số 21 Vũ Phạm Hàm- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 0918 913 978- 098 942 8136 ( Dương Anh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét