Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Cỏ dùng trang trí sân vườn cho trẻ con chơi

Cỏ dùng trang trí sân vườn cho trẻ con chơi

Cỏ dùng trang trí sân vườn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đã có rất nhiều khu biệt thự, chung cư sử dụng cỏ của Lê Hà Vina như khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Chung cư Hồ Gươm, Chung cư tòa Hòa Phát...

http://banconhantaosanvuon.blogspot.com/2014/08/co-trang-tri-san-vuon.html

 

Khách hàng khi mua về đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ bảo hành sau khi thi công. Khu vườn của quý khách hàng sẽ được khoác trên mình một màu xanh non mướt. Các bé có thể vui chơi trong chính khu vườn nhà mình mà không phải ra ngoài ngõ chơi gây nguy hiểm cho bé.

http://banconhantaosanvuon.blogspot.com/2014/09/co-san-vuon-tao-khong-gian-vui-choi.html

Tối đến cả nhà đi dạo trên thảm cỏ xanh mướt trong khu vườn nhà mình, cùng ngồi hóng gió mát còn gì tuyệt vời hơn thế. Nhìn các ông bố bà mẹ đi dạo cùng đứa con bé bỏng của mình trong vườn và kể cho chúng nghe những câu chuyện cổ tích. Và lúc mỏi cả mẹ cùng con ngồi xuông thảm cỏ sân vườn cùng nhau hóng gió.

http://banconhantaosanvuon.blogspot.com/2014/09/co-san-vuon-tao-khong-gian-vui-choi.html
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cỏ sân vườn trên toàn quốc với chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ. Khách hàng của Lê Hà Vina từ biệt thự đến chung cư và hộ nhà dân. Chúng tôi tin đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng.
Hãy gọi cho Lê Hà Vina để được tư vấn miễn phí nhé!
Công ty TNHH Lê Hà Vina
Đ/c: Số 21 Vũ Phạm Hàm- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội.
Hotline: 0918 913 978 - 098 942 8136 ( Dương Anh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét