Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ KHI DÙNG CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN TRANG TRÍ STUDIO

Một bức ảnh đẹp không phải chỉ do kinh nghiệm của thợ chụp ảnh mà còn phụ thuộc vào nền chụp ảnh của studio và khung cảnh xung quanh studio...Một ý tưởng có thể nói là táo bạo và mạnh dạn của các studio hiện nay là dùng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí cho nội thất của studio, màu xanh của cỏ nhân tạo rất giống với cỏ tự nhiên do đó nó tạo được thiện cảm cho người sử dụng và cả khách hàng. Một không gian xanh trong studio sẽ tạo được điểm nhấn cho những bức ảnh và tạo được ấn tượng trong tâm trí khách hàng.Cỏ nhân tạo sân vườn được các ảnh viện áo cưới sử dụng rất nhiều để thay thế thảm trải sàn, ốp tường hay tạo một khu vườn nhân tạo. 
Khu vườn nhân tạo đẹp trong ảnh viện áo cưới

Thay thế thảm trải sàn truyền thống tạo nên một phim trường xanh cho ảnh viện áo cưới


Không gian xanh tạo cảm giác thoải mái cho người chụp ảnh

Ngoại thất ảnh viện nổi bất với cỏ nhân tạo xanh

Ốp tường ảnh viện bằng cỏ nhân tạo sân vườn
Ngoài việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí ảnh viện áo cưới thì cỏ nhân tạo sân vườn còn được sử dụng để trang trí nội thất trong kid's studio.
Cỏ nhân tạo ốp tường trong kid's studio

Bé xinh đẹp hơn, nổi bật hơn khi dùng cỏ  nhân tạo làm nền trang trí 
Cỏ nhân tạo còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác như: Làm tiểu cảnh, sân chơi cho bé, trang trí nội thất, ngoại thất các gia đình,...Bạn có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn về sản phẩm cũng như giá cả.Trân trọng!
***********************
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
HOTLINE: 0917 403 978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét