Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non

Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non

Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non hiện đang được rất nhiều trường quan tâm và sử dụng như: Trường mầm non Sakura - Tây Hồ, trường mầm non Globe kid's - Trung Yên 9, trường mầm non An Dương - Tây Hồ, Trường mầm non Mèo Con - Cầu Giấy, Trường mầm non Green World - Lạc Long Quân...Ngoài ra còn rất nhiều trường mầm non khác ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng đang sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho trường của mình.

Cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Cỏ nhân tạo sân vườn không mất thời gian chăm sóc và bảo dưỡng, không lo sợ bị độc hại bởi hóa chất vì cỏ nhân tạo sân vườn không cần bón phân, tưới nước mà vẫn luôn xanh tươi trong mọi thời tiết.


Công ty cỏ nhân tạo Lê Hà Vina đã và đang cung cấp, thi công cỏ nhân tạo sân vườn cho rất nhiều sân chơi của các trường mầm non trong cả nước. Cùng với sự phát triển sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam trong những năm gần đây, cỏ nhân tạo Lê Hà Vina không ngừng đem đến những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo để có những phương án tối ưu nhất cho một sân chơi cỏ nhân tạo trong trường chất lượng tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
21 VŨ PHẠM HÀM, YÊN HÒA, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
ĐT: 0917 403 978
Email: thuykd.lehavina@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét