Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Trang trí nhà đón Xuân với cỏ nhân tạo sân vườn

Đất trời đã vào Xuân, bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà để đón Tết? Bạn có ý tưởng gì để tạo nên một không gian ấm cúng và độc đáo? Hãy tham khảo một vài ý tưởng trang trí nhà đón xuân bằng Cỏ nhân tạo sân vườn sau đây nhé
Với cỏ nhân tạo sân vườn, nhà bạn không cần có một khuôn viên rộng rãi, một mảng sân sau hay một khoảng không nhỏ trước hiên nhà cũng có thể biến thành một chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình nếu bạn biết đầu tư chăm sóc.
Cỏ nhân tạo sân vườn
Lối đi nhỏ nhưng xinh xắn
 
Cỏ nhân tạo sân vườn
Góc tiểu cảnh trong nhà cho trẻ em chơi

Màu xanh luôn mang đến hi vọng và sức sống, mang màu xanh vào nhà là mang sức sống mới vào nhà. Cỏ nhân tao trang trí nhà vừa sạch sẽ, vừa tiện ích, lại không làm bẩn sàn nhà khi trẻ em vui chơi. Cây cối luôn đóng vai trò liên kết giữa con người với thế giới tự nhiên bên ngoài nên một mảng sân dù lớn hay nhỏ chỉ trở nên sống động thực sự khi có sự hiện diện của cây xanh cũng như những vật liệu thiên nhiên gần gũi, thân thiện.
Cỏ sân vườn nhân tạo
Chỗ ngồi tạo cảm giác rộng

Cỏ nhân tạo sân vườn
Không gian hẹp nhưng rất sạch sẽ

Không gian đón năm mới của bạn sẽ rất tuyệt vời nếu có một chút cỏ nhân tạo trang trí nhà độc đáo, đối với những người khách yêu thiên nhiên, thích tạo  không gian mới lạ mà độc đáo.
Cỏ nhân tạo sân vườn
Một mảnh vườn gần gũi với thiên nhiên
Hãy để chúng tôi giúp bạn trang trí lại ngôi nhà thân yêu cho Năm mới thật nhiều may mắn và thành công!



HOTLINE: 0919643978


CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA 

HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét