Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Trang trí nhà bằng cỏ nhân tạo

Xu hướng hiện nay mọi người thường dùng cỏ nhân tạo để làm sân vườn. Một khu vườn nhà cỏ nhân tạo đẹp và tươi mát tạo cảm giác thoải mái cho mọi thành viên. Vườn cũng là nơi diễn ra các hoạt động thư giãn, giải trí, vui chơi cho cả nhà.

cỏ nhân tạo

cỏ nhân tạo

cỏ nhân tạo

Một cách khác là trang trí nội thất bên trong bằng cỏ nhân tạo sân vườn như dùng cỏ nhân tạo để làm lối đi trong nhà, hay trải thảm phòng khách và cả phòng ngủ, sân thượng hay ban công cũng là một nơi thường được trang trí bằng cỏ nhân tạo. Cảm giác thư giãn khi bước đi trên thảm cỏ nhân tạo cùng sự tươi mát của màu xanh làm cho cuộc sống mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng và đặc biệt hơn rất nhiều.

cỏ nhân tạo

cỏ nhân tạo

cỏ nhân tạo

Xây dựng sân vườn hay trang trí nền nhà bằng cỏ nhân tạo, trang trí lên tường, trần nhà, … hay một số vật dụng gia đình khác như bàn ghế, tủ, giường ngủ,… Với cỏ nhân tạo sân vườn mọi sáng tạo của bạn đều có thể là hiện thực và rất độc đáo, thể hiện cá tính đặc biệt của chủ nhân.

cỏ nhân tạo

cỏ nhân tạo



Với mục tiêu đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, cỏ nhân tạo Lê Hà Vina sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn để bạn có được sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn ưng ý. đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

CTY TNHH LÊ HÀ VINA 
HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 0837272378 - 0466843631 - Fax: 0837272379
Mobile: 0942403978 - 0973112859
Website: www.conhantaoleha.comwww.lehavina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét