Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Cỏ nhân tạo trang trí nhà hợp phong thủy

Một trong những bí quyết trang trí nhà đẹp và hợp phong thủy cho năm mới , đón tài lộc năm mới chính là sử dụng hài hòa các yếu tố ngũ hành.

Trong gia đình bạn nên có đủ ngũ hành về phong thủy để mang lại tài lộc cho năm mới. Hành Kim như: tivi, tủ lạnh, quạt… .Hành Hỏa như các bóng đèn chiếu sáng, bếp đun... , hành Thủy như bình cắm hoa, bể cá, hoặc chậu cảnh... Tuy nhiên, hành Mộc trong nhà thường ít hơn, vì vậy để trung hòa các hành với nhau, bạn có thể sử dụng thảm cỏ nhân tạo để trang trí dưới sàn, cỏ nhân tạo làm tiểu cảnh ngoài sân hoặc cỏ nhân tạo ốp tường độc đáo. Với cách làm vô cùng đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ cần 2 tiếng là có ngay 1 màu xanh tươi mát trong gia đình vào dịp tết  vừa có thể cân bằng được ngũ hành giúp tăng cường sinh khí cho ngôi nhà vừa có thể trang trí nhà thêm đẹp và sinh động.



Cỏ nhân tạo trang trí nhà ngày tết
Thảm cỏ nhân tạo mang màu xanh cho gia đình



Cỏ nhân tạo trang trí nhà ngày tết
Góc sân nhỏ sẽ thành khu vườn bắt mắt để đón khách

Cỏ nhân tạo trang trí nhà ngày tết
Ban công đầy hoa và cỏ nhân tạo xanh mượt
Kết hợp giữa những chậu hoa thật với thảm cỏ nhân tạo sẽ kết hợp ưu điểm của vẻ đẹp tự nhiên và tính tiện dụng của cỏ nhân tạo trang trí, bạn cũng có thể sử dụng với nhiều vị trí khác nhau trong nhà để tạo sự đa dạng cho ngôi nhà ngày tết


Hotline: 0919643978

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
E- mail: ngoan.lehavina@gmail.com

Skype: nguyendieungoan
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét