Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

XU HƯỚNG DÙNG CỎ NHÂN TẠO TRONG QUÁN CAFE TẠI BẮC KẠN

Xu hướng dùng cỏ nhân tạo để thiết kế quán cafe làm đẹp cho không gian quán đang được ưa chuộng tại Bắc Kạn hiện nay. Tạo không gian xanh mát với cỏ nhân tạo sân vườn để thu hút thực khách đến với quán cafe của mình. 
Cafe với thảm cỏ nhân tạo sân vườn tại Bắc Kạn

Thiết kế quán cafe tại Bắc Kạn với cỏ nhân tạo sân vườn vừa lạ, vừa độc đáo dành cho những ai yêu thích màu xanh, yêu thích sự độc lập. Để tạo không gian ngập tràn mùa xuân trong gian phòng thì chủ nhân có thể lựa chọn cỏ nhân tạo sân vườn dùng trang trí như những tấm thảm ngồi cỏ nhân tạo sân vườn, mảng tường xanh với cỏ nhân tạo sân vườn, thảm cỏ nhân tạo sân vườn giúp khách hàng có những  trải nghiệm như đang được thư giãn cùng bạn bè như đang ngồi trên những cánh đồng cỏ của mùa xuân.
Ốp tường cỏ nhân tạo sân vườn ở quán cafe ở Bắc Kạn

Cafe xanh với thảm cỏ nhân tạo sân vườn ở Bắc Kạn
Tô điểm thêm những yếu tố cỏ cây, hoa lá của thiên nhiên vào trong kiến trúc của quán cafe trang trí cỏ nhân tạo sân vườn  để tạo không gian thoáng mát, thư thái giúp khách hàng còn có những giây phút vừa thưởng thức hương vị cafe vừa tận hưởng giây phút thư giãn.
Công ty TNHH Lê Hà Vina cung cấp về dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công các dự án cỏ nhân tạo sân vườncỏ nhân tạo sân bóng đá, thi công sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf mini golf, cỏ nhân tạo trang trí biệt thự, resort, thảm cỏ nhân tạo dành cho sân chơi trường mầm non, cafe sân vườn tại Bắc Kạn....  
Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại sự phục vụ nhanh nhất và giá cả thấp nhất cho khách hàng của mình.
Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí:
CTY TNHH LÊ HÀ VINA 
HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 0837272378 - 0466843631 - Fax: 0837272379
Mobile: 0942403978 - 0973112859

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét