Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

XU HƯỚNG DÙNG CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ SHOWROOM

Các showroom - gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm không thể thiếu đối với các Công ty, Doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
Để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của Công ty, doanh nghiệp mình thì việc thiết kế showroom - gian hàng cho vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng là điều cốt yếu.
Với cỏ nhân tạo trang trí bạn sẽ không phải lo ngại rằng thiết kế như thế nào cho showroom của mình thật nổi bật và khác biệt so với những gian hàng khác. 

Showroom nội thất với thảm cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo sân vườn hay những thảm cỏ nhân tạo trang trí sẽ cho khách hàng có sự ghi nhớ và mong muốn được ghé vào để chọn lựa hàng hóa mà bạn bán. Bởi vì những thảm cỏ này vừa sạch sẽ vừa đem lại cho họ cảm giác gần gũi lại vừa thoải mái hơn khi vước vào gian hàng của bạn. Thêm vào đó, background nền cỏ nhân tạo màu xanh sẽ làm nổi bật các món hàng có trên kệ, nó chính là cách để bạn làm cho những món hàng trở nên hấp dẫn hơn.

Thảm cỏ nhân tạo sân vườn trong showroom oto

Lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn tại showroom chính là giải pháp thông minh nhất để làm nổi bật gian hàng mà không phải cần đến những thiết kế quá khó khăn để lắp đặt.
Cỏ nhân tạo sân vườn trong showroom bánh

Chính vì vậy Công ty cỏ nhân tạo Lê Hà Vina chúng tôi luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.
 CTY TNHH LÊ HÀ VINA 
HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 0837272378 - 0466843631
HOTLINE: 0942403978 - 0973112859

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét