Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ VỚI CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

Thiết kế gian hàng hội chợ với cỏ nhân tạo sân vườn làm nổi bật gian hàng, thu hút khách hàng đến với gian hàng của bạn.


Gian hàng nổi bật với cỏ nhân tạo sân vườn trong triển lãm Cưới

Sảnh chính nổi bật trong triển lãm áo cưới với cỏ nhân tạo sân vườn

Gian hàng hội chợ nổi bật, bắt mắt với sắc xanh từ cỏ nhân tạo sân vườn

Thu hút KH đến với gian hàng của mình trong hội chợ với thảm cỏ nhân tạo sân vườn

Mỗi một hội chợ triển lãm chính là nơi tập trung của những Thương hiệu muốn quảng bá hình ảnh, trưng bầy và giới thiệu sản phẩm đến với đối tác và khách hàng.

Để lọt vào tầm mắt của khách hàng trong hàng trăm gian hàng trong hội chợ triển lãm thì việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm phải thật ấn tượng và nổi bật. Cách bài trí sản phẩm của mỗi gian hàng phải thật hợp lý và khoa học trong một không gian nhỏ nhằm giữ chân khách hàng trong gian hàng của mình.
Gian hàng nội thất trong hội chợ triển lãm được thiết kế hoàn toàn mới so với gian hàng truyền thống trước kia. Không gian gần gũi thiên nhiên với thảm cỏ nhân tạo sân vườn thu hút KH đến với gian hàng
Triển lãm cưới sáng bừng không gian với sắc đỏ ấm nồng và sắc xanh dịu mát đến từ thảm 
cỏ nhân tạo sân vườn

Chính vì những tiêu chí rất cao và những yêu cầu khắt khe trong việc thiết kế gian hàng như vậy, mà các công ty tham gia hội chợ triển lãm cần tìm cho mình một đối tác thiết kế và thi công thật sự chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi giàu kinh nghiệm qua hàng trăm dự án, chúng tôi mang đến cho khách hàng những tư vấn chuyên sâu trong việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm để đạt hiệu quả tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty bạn. 

HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 0837272378 - 0466843631
HOTLINE: 0942403978 - 0973112859
CTY TNHH LÊ HÀ VINA 
HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét