Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

NỔI BẬT THIẾT KẾ CỎ NHÂN TẠO TRONG QUÁN CAFE TẠI BẮC KẠN

 Làm nổi bật quán cafe của bạn tại Bắc Kạn hay làm điểm nhấn cho quán cafe bằng cỏ nhân tạo sân vườn bởi chúng có màu xanh giống hệt cỏ tự nhiên nhưng lại lợi thế hơn cỏ tự nhiên như không phải chăm sóc, tưới nước...Thêm vào đó, cỏ nhân tạo sân vườn trang trí ngay lối đi, trải thảm toàn bộ quán cho thực khách thoải mái di chuyển lên mà bạn không cần phải lo lắng chúng sẽ bị dập nát.
Thảm cỏ nhân tạo sân vườn trong quán cafe tại Bắc Kạn

Tại Bắc Kạn hiện nay rất nhiều chủ quán đang tin dùng cỏ nhân tạo sân vườn để làm nổi bật quán cafe của mình, thu hút thực khách đến với quán cafe.
Nổi bật quán Cafe với thảm cỏ nhân tạo sân vườn tại Bắc Kạn

Bạn có thể sử dụng những không gian trống trên sân thượng để tạo nên một quán cà phê vô cùng thú vị, tạo sự mới lạ có một không hai ở Bắc Kạn . Có rất nhiều khách hàng yêu thích việc uống cafe trên cao để được nhìn ngắm vạn vật xung quanh. Thiết kế quán cafe cỏ nhân tạo sân vườn không còn gò bó ở một không gian nào nữa, bạn có thể sáng tạo thiết kế quán cafe với cỏ nhân tạo sân vườn theo ý thích với những tấm thảm cỏ nhân tạo sân vườn.
Cafe sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo sân vườn tại Bắc Kạn

Thiết kế quán cafe sân vườn sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn là bước khởi đầu giúp bạn kinh doanh thành công. Khách hàng giờ đây đi uống cà phê không chỉ đơn giản để thưởng thức cà phê mà người ta đến một quán cafe nhiều khi vì thích cách thiết kế quán cafe đó. Do vậy, việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn là cách thiết kế quán cafe sân vườn dễ dàng và tiện lợi nhất cho bạn.

Cafe xanh với cỏ nhân tạo sân vườn tại Bắc Kạn
Công ty TNHH Lê Hà Vina cung cấp về dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công các dự án cỏ nhân tạo sân vườncỏ nhân tạo sân bóng đá, thi công sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf mini golf, cỏ nhân tạo trang trí biệt thự, resort, thảm cỏ nhân tạo dành cho sân chơi trường mầm non, cafe sân vườn tại Bắc Kạn....  
Chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại sự phục vụ nhanh nhất và giá cả thấp nhất cho khách hàng của mình.
Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí:
CTY TNHH LÊ HÀ VINA 
HCM: Số 20, Đường Số 3, Kp 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
HN: 21, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 0837272378 - 0466843631 - Fax: 0837272379
Mobile: 0942403978 - 0973112859

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét